Phát hiện mình trúng xổ số miền Bắc thứ 7 lớn nhờ nghe lời đồn

 

Ajit Rana, đến từ Long Island City Queens, là một người chơi xổ số chuyên dụng và chơi tất cả các trò chơi bốc thăm hàng tuần. 

➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦

Xem KQXSMB thứ 7 vào 18h15p nhanh nhất tại XSMB thứ 7 hàng tuần

****************************       

   

Vé số trúng thưởng

Trong khi tại Bayside Supply trên Union Turnpike ở Oakland Gardens kiểm tra một số vé KQXSMB thứ 7 của mình, Rana đã quyết định mua CASH4LIFE của mình vé cho bản vẽ đêm đó. Vé của anh ấy phù hợp với tất cả sáu con số được rút của giải thưởng xổ số MB thứ 7 hàng đầu, giá trị 1.000 đô la mỗi ngày cho đến hết đời. 

Mua vé số trúng thưởng tại cửa hàng

Rana quay trở lại Bayside Supply vào ngày hôm sau và nghe mọi người nói về một vé trúng thưởng xổ số MB thứ 7 được bán ở đó. “Tôi nghĩ thầm, 'Tôi tự hỏi có phải là tôi không?'”, ông giải thích - “Tôi đã kiểm tra vé và không thể tin vào những gì mình đang thấy. Tôi vừa bị sốc”, anh tiếp tục. 

Rana ngay lập tức gọi vợ với tin vui, nhưng cô không tin anh ta. “Cô ấy nghĩ tôi đang nói đùa, anh ấy nhớ lại. Vì vậy, tôi về nhà và cho cô ấy xem vé. Chúng tôi chỉ tiếp tục kiểm tra các con số nhiều lần”. Cả hai chúng tôi đều hoàn toàn bất ngờ! Phần thưởng cao nhất trên CASH4LIFETrò chơi là $ 1.000 mỗi ngày. 

Rana sẽ nhận được một tấm séc ròng với tổng trị giá 227.410 đô la mỗi năm cho đến hết đời. Rana cho biết anh sẽ dành thời gian để quyết định sử dụng tài sản của mình, nhưng có biết rằng anh muốn mua một ngôi nhà. Các con số trúng thưởng cho bản vẽ CASH4LIFE ngày 11 tháng 11 là 8-11-37-41-54 Quả bóng tiền 4. 

➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦

Tường thuật xổ số miền Bắc thứ 7 hàng tuần nhanh nhất vào 18h15p, truy cập xem tại xsmb thứ 7

*****************************      

Chăm chỉ chơi vé số cuối cùng cũng trúng

Joseph Rosadio nhận thưởng 3 triệu USD

Joseph Rosadio, Islip Terrace, năm mươi ba tuổi, đã giành được giải thưởng jackpot đầu tiên trị giá 3.000.000 đô la trong trò chơi xổ số trị giá 3.000.000 đô la của xổ số New York.

Chuyên gia chăm sóc quan trọng EMT cho biết anh thích chơi Numbers mỗi lần và cào bằng một hoặc hai lần một tuần. Trong khi dừng lại để uống cà phê trên đường đi làm sớm vào sáng sớm Chủ nhật, Rosadio đã mua người chiến thắng xổ số miền Bắc thứ 7 hàng tuần lớn của mình. 

“Tôi vừa đến và tôi yêu cầu nhân viên thu ngân đưa cho tôi một vài vé”. Rosadio cho biết anh đã cào vé trong xe của mình. Chiếc vé thứ hai anh cào được chứng minh là nó đáng để chờ đợi.

Thử vận may với xổ số miền Bắc thứ bảy, biết đâu người may mắn tiếp theo là bạn, sẽ giành được giải thưởng trị giá lớn.

➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦

Thống kê xổ số miền Bắc thứ bảy chính xác nhất tại XSMB thứ 7 trực tiếp

****************************