Đôi vợ chồng đi dã ngoại may mắn giành giải thưởng xổ số miền Bắc 1 triệu đô

 

Một chuyến đi trên đường và cảm giác may mắn đã giúp một cặp vợ chồng ở Nam Auckland kiếm được 1 triệu đô sau khi giành chiến thắng lớn với Lotto First Division trong trận hòa Lotto tối thứ Tư tuần trước.

 

➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦

Xem kết quả xổ số kiến thiết miền Bắc nhanh nhất vào 18h15p tại Xổ số miền bắc

****************************     

 

Chuyến đi may mắn

 

Trong khi trên chặng cuối đường của chuyến đi trên campervan của họ, những người chiến thắng ẩn danh đã cảm thấy may mắn và quyết định chọn một địa điểm trên bản đồ để dừng lại để lấy một vé cho lần quay kết quả xổ số kiến thiết miền Bắc tiếp theo. 

 

Cặp đôi có chuyến đi triệu đô cùng nhau

 

“Chúng tôi quyết định đến Gordonton mua một chiếc vé may mắn tại nó, vì vậy chúng tôi đã dạo một vòng ở đó”, người phụ nữ nói. “Mặc dù chúng tôi đã đi qua một số cửa hàng kết quả xổ số Thủ Đô khác trên đường đến Gordonton, chúng tôi đã có một chút may mắn trên vé trước đó và giành được khoảng 70 đô la, vì vậy quyết định tiến đến nơi mà chúng tôi cảm thấy may mắn”. 

 

Trong khi mua vé kết quả xổ số Thủ Đô của họ ở Gordonton, người phụ nữ đã nói đùa với người bán vé: “Cảm ơn vì tấm vé chiến thắng, chiếc cúp của bạn sẽ trông thật hoàn hảo khi ngồi ngay đó”. Người phụ nữ không biết trò đùa nhỏ bé của mình thực sự sẽ như thế nào.

 

“Chúng tôi đã ra ngoài ăn tối và trở lại campervan khá muộn vào tối hôm đó và quyết định kiểm tra vé của chúng tôi trước khi đi ngủ”, người phụ nữ nói. Ngồi cùng nhau trong campervan của họ, chồng của người chiến thắng đã đưa ra kết quả trên MyLotto và gọi những con số chiến thắng cho vợ mình trong khi cô ấy cẩn thận đánh dấu từng người trên tấm vé sổ số miền Bắc hôm nay may mắn.

 

➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦

Tham khảo sổ số miền Bắc hôm nay miễn phí cực chuẩn tại SXMB

****************************     

 

Con số trùng khớp kết quả

 

Những con số may mắn giành thưởng

 

“Tôi đã nói 'chúng ta có ba số đầu tiên!' khi anh đọc chúng ra. Sau đó, anh ta đọc ra ba con số cuối cùng và tôi chỉ nhìn lên anh ta và nói 'chúng ta đã có tất cả sáu số'”, người chiến thắng xổ số 888 nói. Chồng cô nói đơn giản: “Em đang đùa đấy à!”. 

 

Sau khi kiểm tra hai lần rằng trên thực tế họ có tất cả sáu con số chiến thắng, cặp đôi may mắn đã kéo xuống trang để xem họ đã thắng bao nhiêu và biết rằng một vé duy nhất đã kiếm được 1 triệu đô la.

 

“Lúc đó, chúng tôi đang đậu trên bãi biển và mọi thứ trong tôi không thể nổ ra bên ngoài và hét lên 'chúng tôi đã thắng xổ số!' - Tôi đã rất phấn khích, tôi có thể đánh thức toàn bộ khu cắm trại, không vấn đề gì”, người phụ nữ cười. Với số tiền thắng hiện đã an toàn trong tài khoản ngân hàng của họ, cặp vợ chồng này đang mong muốn sử dụng giải thưởng xổ số 888 của mình để trả hết khoản thế chấp và chuẩn bị cho tương lai. 

 

Thử vận may với xổ số online, biết đâu người may mắn tiếp theo là bạn, sẽ giành được giải thưởng trị giá lớn.

 

➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦

Thống kê xổ số online trực tiếp minh ngọc chính xác nhất tại XSMB

****************************