Hà Giang, chuyến đi giúp P chắc chắn hơn về quyết định không bao giờ nên đi đâu theo tour nữa

#travel

Một ngày, P được rủ đi Hà Giang theo tour của VEO. Cũng phải gần chục năm rồi mới lại đi theo tour ấy nhỉ. Hmmmm đúng là với người như mình thì đi theo tour là một thứ gì đó quá gò bó và hạn hẹp. Nhưng mà ngoại trừ phần đó thì vuiii

Những điểm mình đã đi qua sẽ được liệt kê như những sự liệt kê của những trip không cảm xúc :))))

Mình cũng đã ăn một vòng mini food tour Hà Giang và junk food HG vẫn là không thể đả bại được hệ tiêu hoá của P trviaaaa. Cơ mà thịt cuốn rau cải nướng ngon đấy huhuh

Chuyến đi này mình còn gặp được chị Trâm. Nói chuyện với chị vui dã man mà quên không add FB chị á. Tiếccc hic


Có một điều mình vô cùng thích ở Hà Giang và cũng là lí do mình có lẽ sẽ quay lại một ngày nào đó, đó là con người. Cảm thấy happy khi thấy mọi người ở đây vẫn giữ được tính cách bản chất của họ và chưa bị sự thương mại lấy đi nụ cười ấm áp như nắng giữa đông ấy :>


Chốt lại sau chuyến đi này là: – Chuyến nào cứ phải là P nhúng tay vào plan thì mới thực sự có ấn tượng mà nhớ về, chứ còn cứ đi theo mọi người là y như rằng chả có gì để nhớ. Sapa là một, Đà Lạt là hai, giờ là Hà Giang. – Cơ mà nếu không có trip này thì cũng chẳng bao giờ đi được Hà Giang mất nhỉ?! Cần tìm một chiếc partner dễ dãi rủ phát đi luôn :<

-Phuong 🐯