Nam Định

#travel

Một ngày đẹp zời Táo nhắn lên group bảo đi Nam Định không. Đương nhiên là với P thì luôn là có rồi, mà cuối cùng thì cũng chỉ có hai con dở hơi 24 tết bỏ làm đi chơi :)))

Đồ ăn Nam Định, hhmmm khá là giống đồ mẹ nấu lol. Nói chung là cũng không có gì đặc biệt lém ngoài bánh bột lọc rán mình khá ưng nhưng lúc đấy no vl rồi không thể tải thêm được nữa.

List đồ đã thử:

Có hai thứ mình thích từ trip này. Một là kiến trúc hơi mang hơi hướng châu Âu ở đây. Bọn mình tìm được một chiếc mall xinh có cái mái lượn sóng xinh ơi là xinh trên đường đi bộ từ ga vào trung tâm. Hạnh phúc là khi đang đi lang thang và tìm thấy cái gì đấy xinh vl mà chưa ai review hihi. Điều thứ hai là cảm giác quay lại một nơi mình đã từng đứng ở đó, nhận ra là mình vẫn nhớ mình đang làm gì lúc đó. Một sự nostalgia tự thấy dễ thương. Và đó cũng là lí do tại sao mình rất thích quay lại nhưng nơi mà mình thích quay lại :))))

Vĩ thanh Táo đỏ quá no lúc bọn mình đợi tàu về lại Hà Nội. Mình bảo Táo “Stand up” để đi lại cho tiêu bớt, một chị nhân viên quay ra nhìn. Mình bảo Táo “快点”, cả hai chị đều quay ra vẻ hoang mang luôn. Haiz những sự đi chơi mùa dịch..

ảnh nè Táo và Tooc ft. em gấu trong một bức ảnh nên được crop trước khi đăng

-Phuong 🐯