Về Chúng Tôi

Shop So Sánh là một trang website so sánh giá sản phẩm trên các trang thương mại điện tử ở Việt Nam như :adayroi ,tiki ,lazada ,shopee ,sendo ,yes24vn ,......và những thông tin hữu ích giúp người tiêu dùng có những lựa chọn tốt nhất khi mua sản phẩm .Bên cạnh đó ,chúng tôi cũng cung cấp và chia sẻ những ưu đãi ,mã giảm giá ,khuyến mãi đến cho các bạn .Shop So Sánh là nơi mà bạn có thể tìm kiếm được những mã giảm giá mới nhất và giá tốt nhất khi mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử .Shop So Sánh sinh ra để giúp người tiêu dùng có thể mua sắm tiết kiệm nhất .Tham gia và trải nghiệm tại đây các bạn sẽ có được những chương trình khuyến mãi và giá tốt nhất

Sứ Mệnh Của ShopSoSánh

Xây Dựng Một Cộng Đồng Tiêu Dùng Thông Minh Và Tiết Kiệm . Mang Đến Cho Người Tiêu Dùng Những Thông Tin Bổ Ích Và Những Trải Nghiệm

Xây dựng một cộng đồng tiêu dùng thông minh và tiết kiệm .Shop So Sánh mang đến cho người tiêu dùng những thông tin bổ ích và những trải nghiệm tốt nhất khi ghé thăm chúng tôi .Chúng tôi rất mong nhận được nhiều ý kiến của các bạn để cho chúng tôi ngày càng cố gắng cải thiện thêm để mang đến cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất khi tìm kiếm thông tin tại Shop So Sánh

Với Người Tiêu Dùng

Giúp cho người tiêu dùng “ Cùng tiết kiệm ” và mua được những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất mà người tiêu dùng không cần mất quá nhiều thời gian

Liên Hệ ShopSoSánh

Khi bạn cần giúp đỡ hoặc hỗ trợ các bạn có thể liên hệ chúng tôi qua

Email: shopsosanh.vn@gmail.com https://shopsosanh.vn/