Nữ điều dưỡng trúng xổ số miền Trung 1 triệu đô với kế hoạch tương lai

 

 

Emma Bridgeman, một trợ lý chăm sóc tại nhà từ Brooklyn, đã nhận được giải thưởng trị giá 1.000.000 đô la từ bản vẽ Powerball ngày 25 tháng 6.

 

➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦

 

41395682735_e175479efd_o.gif (100×30)  Xem SX MT chuẩn xác nhất tại đây XSMT

 

****************************      

 

Con số trùng khớp kết quả

 

Vào ngày quay thưởng kết quả SX MT, Bridgeman đã mua vé Powerball của cô tại Rutland Alcoholor ở Brooklyn và chờ đợi để kiểm tra số của cô. “Thứ tư sau khi quay số tôi đã kiểm tra số điện thoại của mình trực tuyến”, Bridgeman nói. Khi cô thấy rằng năm trong số sáu con số trùng khớp KQXS MT, Bridgeman không thể tin được. 

 

 

Emma Bridgeman may mắn trúng xổ số

 

“Tôi đã bị sốc và không tin là có năm con số trùng khớp. Tôi nghĩ rằng đó chỉ là một vé khác - không phải là một người chiến thắng KQXS MT triệu đô la. Tôi vẫn đang xử lý tất cả những điều này.” Bridgeman sẽ nhận được giải thưởng kết quả xổ số miền Trung $ 1, 000,000 của cô dưới dạng một khoản thanh toán một lần là $ 623,040 sau khi bị giữ lại theo yêu cầu. 

 

Về kế hoạch kiếm tiền của mình, Bridgeman cho biết cô muốn tiết kiệm để học đại học cho con. “Tôi không có kế hoạch nào khác. Tôi sẽ đợi một thời gian dài để điều này lắng xuống”, cô nói.

 

➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦

 

42297272921_632f05ea0d_o.gif (100×30)  xem kết quả xổ số miền Trung và tham khảo xổ số miền Trung hôm nay tại đây xổ số miền trung

 

****************************         

 

Nhà môi giới bất động sản trúng Cash4liffe

 

Helene Kupetz, một nhà môi giới bất động sản từ Hopewell Junction, đã nhận được giải thưởng trị giá 1.000.000 đô la từ bản vẽ CASH4LIFE ngày 22 tháng 2.

Kupetz cho biết chơi xổ số miền Trung hôm nay là một sở thích của cô và đã giành được giải thưởng trị giá 1.000.000 USD nhờ sự kết hợp giữa ngày sinh nhật của cháu mình. “Tôi dùng những con số của mình bằng trái tim”, Kupetz nói. “Tôi biết ngay rằng mình đã thắng, nhưng tôi không quá phấn khích. Tôi rất vui vì tôi có thể giúp cháu của mình”.

 

 

 

Helene Kupetz cảm thấy may mắn

 

 

Các con số chiến thắng được rút ra cho bản vẽ CASH4LIFE ngày 22 tháng 2 là 8-9-10-11-27 Quả bóng vàng là 4. “Tôi đã giữ bí mật về chiến thắng trong hầu hết thời gian đó. Tôi đã nói với một người. Một người phụ nữ đang ngồi cạnh tôi tại Mohegan Sun và cô ấy cảm thấy sung sướng. 

 

Tôi nói với cô ấy mọi thứ có thể thay đổi như thế nào trong một khoảnh khắc như họ đã làm cho tôi. Tôi có ba đứa cháu bắt đầu học đại học, vì vậy tôi muốn giúp đỡ điều đó”, triệu phú mới chia sẻ. “Sau đó có lẽ tôi sẽ sửa nhà.”

 

Kupetz đã mua vé CASH4LIFE trị giá 1.000.000 USD của mình tại ACME thị trường trên đường 82 ở Hopewell Junction. Cô là người chơi xổ số New York thứ 46 để giành giải thưởng trị giá 1.000.000 USD trở lên trong năm nay.

 

Xem KQXSMTRUNG, biết đâu phát hiện ra rằng bạn sẽ là người may mắn tiếp theo giành được giải thưởng trị giá lớn.

 

➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦

 

41395682735_e175479efd_o.gif (100×30) Thống kê KQXSMTRUNG chính xác nhất tại đây Xổ số miền Trung hôm nay

 

****************************