Mơ ước giàu có của người phụ nữ nghèo trúng số độc đắc thành sự thật

“Tôi chưa từng nghĩ sẽ có một ngày mình sẽ trúng số độc đắc, đó là lời tâm sự của chị N.T.S (47 tuổi, Quảng Ngãi), người mới may mắn trúng độc đắc xổ số Quảng Ngãi mới đây.

➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦

 Thống kê kết quả xổ số hôm nay Quảng Ngãi tại XSQNG

****************************

Chơi xổ số vì mong đổi đời

Tôi hỏi chị S mua xổ số Quảng Ngãi Minh Ngọc để làm gì? Chẳng dấu diếm khát vọng của mình, chị trả lời luôn là mong có một ngày trúng số độc đắc kết quả xổ số trực tiếp Quảng Ngãi, như vậy thì cuộc đời chị sẽ sung sướng hơn, đỡ cực khổ, ước mơ của những người nghèo như chị chỉ có vậy.

Tuy nhiên, chị S vẫn ý thức được mọi dự đoán xổ số Quảng Ngãi đều chỉ mang tính chất tham khảo, muốn trúng độc đắc kết quả xổ số hôm nay Quảng Ngãi không phải chuyện dễ dàng. Từng đi bán vé số chị biết người mua thì nhiều nhưng người trúng chẳng đáng bao nhiêu.

Chị S không ngờ mình lại may mắn trúng số độc đắc

“Ấy thế mà tôi vẫn ham, vẫn mua xổ số đài Quảng Ngãi ngày hôm nay dự thưởng để mong muốn tìm một cơ hội đổi đời”, chị S nói. Chị kể, cuộc sống gia đình chị rất khó khăn, bản thân chị lại đau ốm , không làm được việc nặng, chồng chị cũng vậy, bởi thế mà trong nhà lúc nào cũng nghèo.

Trong khi người ta mong cơm ngon áo đẹp thì chị lại chỉ mong cơm áo đầy đủ, không cần phải nhịn đói mỗi sáng để nhường cơm cho các con ăn đi học. Bởi không có khả năng làm giàu nên chị mới đặt niềm hi vọng trên mỗi tờ vé số.

➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦

Đón xem kết quả xổ số đài Quảng Ngãi hôm nay tại Xổ số Quảng Ngãi 

****************************

Không dám tin mình trúng số độc đắc

ấy thế mà cái điều chị nghĩ là không thể ấy lại có ngày trở thành hiện thực. Ngày hôm ấy cũng như bao tuần khác, sau khi xem dự đoán xổ số Quảng Ngãi, chị S bèn đi mua 1 tờ xổ số Quảng Ngãi Minh Ngọc dự thưởng.

Nhờ trúng số mà cuộc sống gia đình chị S đỡ vất vả hơn

mua xong tờ vé số, chị gấp đôi bỏ trong túi áo. Đến tối, khi đài kết quả xổ số trực tiếp Quảng Ngãi quay số trúng, chị mới mang tờ xổ số đài Quảng Ngãi ngày hôm nay mua ra, vuốt ve lại cho phẳng và đợi xem mình có trúng giải gì hay không.

“Lúc nhìn thấy từng con số kết quả xổ số hôm nay Quảng Ngãi trên màn hình tivi lần lượt hiện ra, tim tôi cứ nhói lên từng hồi, trong cuộc đời mấy chục năm, có lẽ chưa bao giờ tôi lại hồi hộp, vui mừng xen lẫn sợ hãi như thế”, chị S kể lại. Chị may mắn trúng số độc đắc, cuộc sống của chị và gia đình cũng nhờ đó mà bớt cực khổ hơn.

➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦

 Mời các bạn đón xem kết quả xổ số trực tiếp Quảng Ngãi tại Xo so Quang Ngai

****************************