Cảm giác trúng xổ số miền Trung của người đàn ông ở Brentwood

 

Milton Melendez của Brentwood đã giành được giải thưởng cao nhất trị giá 1.000.000 đô la trong trò chơi cào Holiday Millionaire. Hiện đang là một đầu bếp, Melendez đến New York từ El Salvador năm 1982 để theo đuổi một cuộc sống tốt hơn. Anh thích chơi trò cào, Powerball và Mega Millions . 

➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦

41395682735_e175479efd_o.gif (100×30)  Xem xổ số M TR chuẩn xác nhất tại đây XSMT hom nay

****************************   

Cảm giác mua vé

 

Milton Melendez may mắn trúng xổ số

 

Trong khi dừng lại để mua thẻ điện thoại, Melendez nói rằng anh ta đã nhìn thấy tấm vé chiến thắng xổ số M TR và muốn có nó. Melendez đã cào vé của mình trong cửa hàng tiết lộ kết quả phù hợp với giành giải độc đắc xổ số trực tiếp miền Trung hôm nay ngày 12 tháng 12. Sau đó, ông đã quét vé của mình trên máy tự quét để xác nhận chiến thắng 1.000.000 đô la. 

“Tôi chỉ có một cảm giác. Tôi đã nhìn thấy nó và mua nó”, đây là câu nói 'Người chiến thắng lớn' chia sẻ: “Tôi đưa vé xổ số trực tiếp miền Trung hôm nay cho nhân viên thu ngân để kiểm tra và anh ta nói với tôi rằng tôi đã trúng số lớn”. Melendez cho biết anh lặng lẽ đi ra ô tô để gọi vợ và con gái. 

“Vợ tôi bảo tôi về nhà. Tôi cũng gọi nói có việc phải làm, nhưng không nói cho họ biết tại sao”. Chỉ vài giờ sau khi mua vé trúng thưởng XSMTR hôm nay, Melendez đã đến Trung tâm dịch vụ khách hàng Plainview để nhận giải thưởng của mình. Khi được hỏi cảm giác trúng XSMTR hôm nay như thế nào, Melendez nói rằng: “Trời ơi, trái tim tôi đập ra khỏi lồng ngực.” 

➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦

42297272921_632f05ea0d_o.gif (100×30)  xem XSKTMT hôm nay và tham khảo tại đây XSMT

****************************      

Nhận thưởng 1 lần duy nhất

 

Khoản thanh toán nhận trong 1 lần

 

Melendez sẽ nhận được giải thưởng của mình dưới dạng khoản thanh toán một lần là 661.800 đô la sau khi bị giữ lại theo yêu cầu. Các kế hoạch kiếm tiền của Melendez bao gồm thanh toán hóa đơn, trả hết nhà và có thể có chuyến đi tới El Salvador để thăm mẹ. 

Melendez là người chiến thắng giải thưởng XSKTMT hôm nay hàng đầu thứ ba trong  kỳ nghỉ triệu phú từ Quận Suffolk kể từ khi trò chơi được ra mắt vào tháng 11 năm 2016. Những người chiến thắng khác bao gồm Rigoberto Saquic của Riverhead và Dimitrios Hatzisotiriou của Lake Grove. 

Trò chơi đã dừng lại vào tháng 1 năm 2017. Người chơi xổ số New York phải đến ngày 28 tháng 1 năm 2018 để nhận bất kỳ giải thưởng nổi bật nào trên vé. 

Xem XS hôm nay miền Trung, biết đâu phát hiện ra rằng bạn sẽ là người may mắn tiếp theo giành được giải thưởng trị giá lớn.

➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦➦

41395682735_e175479efd_o.gif (100×30) Thống kê XS hôm nay miền Trung chính xác nhất tại đây Kết quả xổ số miền trung

****************************